[BHTT] Ám Thị

Ám thị mục lục








Giới thiệu:

Cửu Thành liên tiếp xuất hiện án mạng, có người tự tử, có người bị phanh thây từng đoạn, tưởng chừng là không hề liên quan nhưng có thật là như vậy?
Đơn giản là câu chuyện về hai nhân vật. Một Mạc Kỳ Yến, nữ cảnh tài năng với đôi mắt quan sát hành vi cực kỳ nhạy bén. Và một nữ bác sĩ tâm lý tên Tần Y Lạc, đầy bí ẩn. Có khả năng ám thị lên người khác. Trong trò chơi của trí tuệ, không có chỗ cho kẻ ngu ngốc.

Warning: truyện sẽ có cơ số chi tiết miêu tả về vấn nạn tự hành xác, tự tử, trầm uất, tâm lý biến thái... nếu tâm trạng đang bất ổn xin click back.

Văn án:
Tần Y Lạc không tin vào triết lý "nhân chi sơ tính bản thiện". Cô tin vào "nhân chi sơ tính bản ác."
Sự lương thiện trọn vẹn không tồn tại. Có chăng người ta chỉ tốt trong một khoảnh khắc, hoặc sợ phải làm điều ác. Chúng ta có thể là người tốt với người này và là người xấu với người khác, chẳng phải sao?

[...]
Công lý cũng như nàng Pandora và chiếc hộp, luôn để cái ác xong việc của mình thì mới để hy vọng còn lại sau cùng, nhưng để tiêu diệt hy vọng thì đó là tuyệt vọng. Luật pháp không công bằng, luật pháp được tạo ra chỉ để duy trì xã hội mà thôi.

Những kẻ cùng khổ trong thời đại này chính là những kẻ thiếu hụt công lý.

----

Tác giả: Vân Thiển (phithienvanthien)
Thể loại: Bách hợp, nữ x nữ, HE, có yếu tố psycho, bạo lực, hành xác và SM (không nhiều, mình sẽ cảnh báo đầu mỗi chương có SM)

Truyện được upload trên wattpad phithienvanthien (tosan15: đã mất pass nên dừng đăng tải) và bloger phithienvanthien. Mọi đăng tải khác đều là dẫn link trái phép. Các bạn nên đọc ở wattpad để ủng hộ tác giả. Cảm ơn mọi người.

Author có lời muốn nói:


- Thực tế, để được gọi là Bác sĩ tâm lý / tầm thần phải mất đến 12 năm theo hệ thống của Mỹ. 7-8 năm theo hệ thống Trung Quốc. Trong truyện mình điều chỉnh lại độ tuổi để phù hợp. Hỏi qua người bạn ở Trung thì độ tuổi 29 của Tần Y Lạc vẫn có thề làm bác sĩ, nhưng mình không dám khẳng định. Nên mong bạn bỏ qua chi tiết này.

- Trong truyện sẽ không phân rõ về việc Tần Y Lạc là bác sĩ tâm lý hay tâm thần, thực tế hai chức danh này có khác biệt nhưng như mình đã nói, đây là truyện nên sẽ có sự phóng tác. Không đúng thực tế.
- Truyện là truyện, tam quan của nhân vật đừng đánh đồng lên tác giả: những bình luận tương tự: "au từng giết người à?" rất khiếm nhã và không hề vui.

- Vì truyện có quá nhiều kiến thức khó tránh sai sót, mong nhận được góp ý, nhặt sạn từ các bạn. Cảm ơn ạ.
Lý do không chọn bối cảnh Việt: Đơn giản vì Ám Thị có quá nhiều chi tiết nói về mặt trái của xã hội, thậm chí phê phán cả luật pháp. Mình từng thử viết thuần Việt nhưng cảm thấy gò bó vô cùng. Mong mọi người thông cảm điều này và nếu không thích có thể không đọc. Đừng bắt lỗi việc "sính ngoại."

------------
Lưu ý: không re-up. Cho phép chuyển ver nhưng chỉ với thể loại girl love. Phải dẫn nguồn gốc về tác phẩm.
-----------

Ngày đầu tiên đăng tải: 31 tháng 01, năm 2017. (Dính report, đăng mới ngày 16 tháng 10, 2022)
Ngày hoàn tất: vẫn đang viết...
Website cá nhân: phithienvanthien.com










5 nhận xét

  1. Ủng hộ web b, giao diện đẹp
  2. cảm ơn tg
  3. Sao lâu quá chx đăng chap mới vậy tác giả :(((
  4. Sao chưa có chap mới vậy ạ..
  5. Yêu tác giả quá <3
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.